Wednesday 16 November 2016

How to express one's gratitude

Một số cách thể hiện lời cảm ơn:
  • Thank you.
  • Thanks.
    (Cách nói thân mật).
  • Cheers.
    (Cách nói thân mật).
  • Thank you very much.
    Cám ơn bạn rất nhiều - (Cách nói trang trọng hơn).
  • I really appreciate it.
    Tôi thực sự rất trân trọng nó.
  • You’ve made my day. (Cấu trúc to make one’s day có nghĩa là làm cho ai đó thực sự hạnh phúc, sung sướng)
  • How thoughtful. (Bạn thật chu đáo)
  • You shouldn’t have. (Bạn không cần làm vậy đâu – Cách nói khiêm tốn)
  • That’s so kind of you. (Bạn thật tốt với tôi)
  • I am most grateful. (Tôi thực sự rất biết ơn vì điều này)
  • We would like to express our gratitude. (Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn tới.)
  • Thank you, without your support,  I wouldn’t have been able to + Verb
    (Nếu không có sự giúp đỡ của bạn, tôi không thể...)
  • Thank you, I really enjoyed the gift (một sự kiện hay một đồ vật…)!
    Cảm ơn, tớ thật sự rất thích món quà.
  • I’m grateful for having you as a friend! (+ V-ing)
  • There are no words to show my appreciation!
    Không một lời nói nào có thể diễn tả hết lòng biết ơn của tôi.
  • How can I ever/ever possibly thank you?
    Làm cách nào mà tôi có thểcảm ơn bạn cho hết được.

No comments :